Lịch công tác tuần thứ 17 năm 2025
- Thứ hai - 21/04/2025 19:03
- In ra
- Đóng cửa sổ này
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN THỨ 17 NĂM 2025
(Từ ngày 21/4/2025 → 27/4/2025)
(Từ ngày 21/4/2025 → 27/4/2025)
Thứ, ngày | Nội dung công việc | |
Sáng | Chiều | |
Thứ 2 21/4/2025 |
7h45: Họp về công tác chuẩn bị khảo sát PISA - Chủ trì: Đ/c Trương Văn Tuấn (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) |
14h00: Họp về công tác kiểm tra khoa Nông lâm ngư - Chủ trì: Đ/c Trương Văn Tuấn (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) 14h00: Thẩm định quy trình đảm bảo chất lượng - Chủ trì: Đ/c Trương Văn Tuấn (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) 15h00: Họp về chuẩn bị ngày hội tư vấn nghề nghiệp, hướng nghiệp năm 2025 tại Trường THPT Lương Thế Vinh - Ba Đồn - Chủ trì: Đ/c Đ/c Dương Thanh Ngọc (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) 16h00: Khai mạc giải Cầu lông viên chức và người lao động năm 2025 - Chủ trì: Đ/c Đ/c Nguyễn Viết Lâm (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) |
Thứ 3 22/4/2025 |
Ban Giám hiệu làm việc tại Nhà trường |
15h30: Khai giảng lớp lái xe hạng B01 (STĐ)K111A1, B(SCK)K215A1&C1K152A1 - Chủ trì: Đ/c Đ/c Nguyễn Viết Lâm (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) |
Thứ 4 23/4/2025 |
8h00: Hướng dẫn khảo sát PISA - Chủ trì: Đ/c Trương Văn Tuấn (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) |
13h30: Khảo sát chính thức PISA - Chủ trì: Đ/c Trương Văn Tuấn (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) |
Thứ 5 24/4/2025 |
Ban Giám hiệu làm việc tại Nhà trường |
|
Thứ 6 25/4/2025 |
Ban Giám hiệu làm việc tại Nhà trường |
15h00: Khai giảng lớp bồi dưỡng kế toán trưởng đơn vị kế toán nhà nước và lớp Kế toán trưởng doanh nghiệp K06 - Chủ trì: Đ/c Trương Văn Tuấn (Phó Hiệu trưởng) - Thành phần: Các bộ phận (theo kế hoạch) |
Thứ 7 26/4/2025 |
||
Chủ nhật 27/4/2025 |
8h00: Dự ngày hội tư vấn nghề nghiệp, hướng nghiệp năm 2025 tại Trường THPT Lương Thế Vinh - Ba Đồn - Thành phần: Đ/c Đ/c Dương Thanh Ngọc (Phó Hiệu trưởng) |